MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 30 tháng 4, 2009

'MU sẽ ân hận vì ghi ít bàn thắng'

Sau thất bại 0-1 tại Old Trafford tối qua, Arsene Wenger không những không quá buồn mà còn mạnh mẽ cảnh báo ngược lại MU.

Chiến thắng 1-0 nghiêng về MU trong trận bán kết lượt đi hôm qua không phản ánh đúng hoàn toàn cục diện trận đấu. Ngoài pha làm bàn của John O'Shea, đội chủ nhà lẽ ra có thể ghi thêm vài bàn nữa nếu Carlos Tevez hay Cristiano Ronaldo tận dụng thành công một số cơ hội ngon ăn.

Wenger đang hướng đến một trận lượt về khả quan hơn.

Kết quả này đúng với nhận định của Alex Ferguson, nhưng rõ ràng chưa thể mang lại cho MU lợi thế thực sự lớn, vì phải đá trên sân khách ở lượt trận quyết định giữa tuần tới.

"Họ có thể phải hối hận vì đã không ghi thêm được bàn thắng thứ hai. Trận lượt về sẽ là cơ hội tốt để chúng tôi chứng minh điều đó", HLV Wenger đánh giá sau chuyến làm khách đến Old Trafford.

"Tôi tự tin khẳng định rằng, các học trò của tôi trong trận đấu sân nhà sẽ cho thấy được cá tính cũng như sức mạnh tinh thần của mình. Đó sẽ là một Arsenal hoàn toàn khác".

"Nếu giành chiến thắng, đó có lẽ là chiến thắng lớn nhất mà Arsenal từng có trước MU vì nó sẽ đưa chúng tôi vào chung kết Champions League".

vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét