MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2009

AC Milan chấp nhận giá của Emmanuel Adebayor

BLĐ Rossoneri hé lộ thì họ đã chấp nhận cái giá khá cao của Arsenal về trường hợp của tiền đạo người Togo, Emmanuel Adebayor.

Với màn trình diễn ấn tượng không kém mùa giải năm ngoái của Silvio Berlusconi thì Chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi đã xác nhận ông sẽ không tiếc tiền để mang về cho đội bóng chủ sân San Siro những quân bài xuất sắc nhằm chuẩn bị cho một mùa giải 2009/2010 thành công sau hai mùa giải thi đấu kém cỏi và không có nổi 1 danh hiệu nào.

Emmanuel Adebayor (phải) vẫn luôn nung nấu ý định ra đi. Ảnh: Zimbio.

Daily Mail đưa tin, Rossoneri đã đồng ý đặt lên bàn đàm phán cái giá 35 triệu euro mà phía đối tác nước Anh yêu cầu cho chân sút số 1 của Pháo thủ. Đương nhiên ở trong con số 35 triệu euro trên thì phân nửa sẽ là tiền mặt còn lại thì Carlo Ancelotti muốn đẩy bớt đi vài cầu thủ để có thể bớt cho Milan 1 khoản lương kha khá cũng như cải tạo lại hàng công. Những cầu thủ được liệt vào danh sách có thể ra đi gồm Bonera, Antonini, Boriello, Sheva hay thậm chí là có khi cả Alexandre Pato (?!).

Adebayor vẫn muốn rời Emirates dù cho anh từng khẳng định tình yêu với đội bóng của thủ đô London nhưng ai cũng hiểu vì mức lương khiêm tốn của mình mà chân sút từng thi đấu cho AS Monaco sẵn sàng ra đi. Nếu Adebayor mà ra đi, đó sẽ là khó khăn rất lớn của Arsene Wenger bởi khó mà kiếm được một chân sút tốt như cầu thủ 25 tuổi này ở thời buổi kinh tế khó khăn này.

tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét