MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2009

M.U "gây sốc": Bán Ronaldo, mua Kaka!

Tờ News of the World vừa đăng thông tin gây sốc, M.U có thể bán Ronaldo cho Real. Và với khoản tiền chuyển nhượng thu được (khoảng 70 triệu bảng), họ sẽ dùng để chiêu mộ siêu sao Kaka.


Kaka sẽ thế chỗ Ronaldo ở Old Trafford? - Ảnh: D.M

Mặc dù thời gian gần đây, Ronaldo nói bóng gió rằng, anh sẽ tiếp tục cống hiến cho "Quỷ đỏ" cho đến khi nào Sir Alex giải nghệ. Nhưng với thái độ lấp lửng, chẳng ai dám chắc Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới 2008 có quay lưng lại với M.U như giai đoạn hè 2008 hay không.

Trái tim Ronaldo vẫn hướng về Real. Bởi thế, Sir Alex Ferguson cũng lên kế hoạch cho riêng mình, phòng trường hợp CR7 đề nghị muốn ra đi. Nhật báo nổi tiếng News of the World cho hay, nếu M.U đồng ý bán tiền vệ người Bồ cho đội bóng Hoàng gia, họ sẽ dùng khoản tiền đó để cố gắng chiêu mộ Kaka hoặc Ribery.

So sánh giữa Ronaldo & Kaka - Ảnh: NOTW

Kaka - sắp bước sang tuổi 27 (ngày 22/4 tới), mới đây đã thể hiện tình yêu với Milan, khước từ lời đề nghị gia nhập Man City với mức phí 100 triệu bảng. Tuy nhiên, Sir Alex tin tưởng, hè tới sẽ là thời điểm thích hợp nhất để M.U thuyết phục Kaka chuyển đến Old Trafford.

Theo nhiều dự đoán, AC Milan chuẩn bị thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ, khi kết thúc mùa giải này. Nhiều khả năng, HLV Ancelotti sẽ rời CLB để đến với Chelsea. Hiện tại, Rossoneri đã không còn khả năng tranh chấp ngôi VĐ Serie A, và bị Bremen loại khỏi đấu trường UEFA Cup.

Tuần trước, ngôi sao người Brazil vừa bày tỏ nỗi thất vọng và lo lắng cho tương lai AC Milan, khi CLB không chú trọng đầu tư, tuyển mộ các tài năng trẻ. Kaka còn yêu cầu BLĐ Milan nên dạm mua Steven Gerrard, dù cơ hội kí hợp đồng với cầu thủ người Anh là rất nhỏ.

Ngoài Kaka, M.U còn dự định chèo kéo cả Ribery (Bayern Munich). Trong khi đó, hợp đồng với Antonio Valencia (Wigan) gần như đã hoàn tất, chỉ chờ đến ngày 1/6 là sẽ công bố chính thức. Để có được chữ ký cầu thủ người Ecuador, M.U sẽ phải bỏ ra khoảng 10 triệu bảng, các thêm tiền đạo trẻ Fraizer Campbell.

Trở lại với hoàn cảnh của Cristiano Ronaldo, một thành viên "Quỷ đỏ" tiết lộ: "Chuyện Ronaldo ra đi không khiến nhiều người ngạc nhiên. Hè trước, cậu ấy từng tuyên bố muốn được khoác áo Real Madrid. Bởi thế, cầu thủ M.U cũng như HLV Ferguson sẽ phải chấp nhận thực tế, họ có thể không còn sự phục vụ của Ronaldo từ mùa bóng tới".

Cho dù vẫn đang giữ tầm ảnh hưởng quan trọng trên hàng công áo đỏ, nhưng Ronaldo đã không còn nhận được nhiều sự ủng hộ từ CĐV hay các đồng đội. Một vài thành viên cảm thấy mệt mỏi trước những tin đồn nhiễu loạn xung quanh CR7.

Dưới triều đại Sir Alex Ferguson, không ngôi sao nào là không thể thay thế. Bằng chứng là trong quá khứ, dù Eric Cantona, Paul Ince, David Beckham, Roy Keane hay Van Nistelrooy ra đi, HLV người Scotland vẫn thành công trong việc xây dựng đội ngũ kế cận, dần bù đắp sự thiếu hụt
VNN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét