MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2009

Ancelotti: “Chelsea thì có thể, Real Madrid thì không”

HLV Carlo Ancelotti cho biết ông sẽ cân nhắc việc ở lại Milan trước khi quyết định tới với La Liga hay Premier league.

Gần đây đang có rất nhiều những tin đồn cho rằng cựu HLV Juventus đã đồng ý tới Chelsea còn ở phía Tây Ban Nha thì cũng đã đưa tin Carlo Ancelotti đã có những ràng buộc nhất định với UCV Chủ tịch Florentino Perez nhưng rồi đích thân Ancelotti cho biết ông chưa có gì với cả hai câu lạc bộ trên.

Với 1 thành tích lừng lẫy của mình, Carlo Ancelotti sẽ có nhiều lựa chọn bến đỗ cho riêng mình. Ảnh: teamtalk.

“Mùa giải năm ngoái, tôi cũng nhận được lời mời của Chủ tịch Abramovich nhưng đó chỉ là cuộc nói chuyện thông thường chứ không có vấn đề gì khác cả. Mọi người nói tôi và họ có những thỏa thuận miệng nhưng không phải là như thế vì tôi tôn trọng hợp đồng còn thời hạn tới năm 2010 với AC Milan.” Ancelotti phát biểu trên Il Corriere Della Sera.

“Real Madrid lại càng không. Báo chí đồn thổi rằng tôi gặp Florentino Perez ở Geneva và đúng là như thế nhưng tôi cũng gặp cả Arrigo Sacchi. Câu chuyện chỉ là trùng hợp mà thôi chứ chưa có hợp đồng gì cả vì họ cũng đang ý định giữ lại Juande Ramos và muốn chờ cuộc bầu cử Chủ tịch xong việc.”

“Tôi cũng có lựa chọn cho riêng mình nhưng có lẽ tôi sẽ cân nhắc mọi thứ trước khi đưa ra kết luận cuối cùng dành cho tương lai của mình. Đương nhiên trong tâm trí của tôi, tôi thích được tới với Premier league còn đó có phải là Chelsea thì có thể có vì họ là đội bóng rất chất lượng, tham vọng và đó là 1 thử thách thực sự cho các nhà cầm quân muốn đạt tới đỉnh cao danh vọng.”

tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét