MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2009

Kaka ra yêu sách về tiền lương với Real Madrid

Milan phủ nhận thỏa thuận bán ngôi sao người Brazil, nhưng các động thái cho thấy Kaka xích lại gần sân Bernabeu lại xuất hiện với tần suất ngày một dày đặc.

Trong tuyên bố chính thức mới nhất hôm qua, phó chủ tịch Milan Adriano Galliani khẳng định Kaka không phải là cầu thủ để bán. Nhân vật này phủ nhận những thông tin được tờ Marca đăng tải hôm 6/4 rằng ông gặp trực tiếp ứng viên tranh cử chức chủ tịch Real Madrid hè này là Florentino Perez giữa tháng 3 và đạt được thỏa thuận bán Kaka với giá 60 triệu euro trong hè này.

AS tin rằng một khi hoàn tất thỏa thuận về tiền lương, việc Kaka đến Real chỉ còn là vấn đề thời gian. Ảnh: AS.
Tờ AS tin rằng một khi hoàn tất thỏa thuận về tiền lương, việc Kaka đến Real chỉ còn là vấn đề thời gian. Ảnh: AS.

Tuy nhiên, cũng trong hôm qua, ngay sau tuyên bố của Galliani, một tờ báo Tây Ban Nha khác là AS, lại đăng tiếp những thông tin liên quan đến việc Kaka đang nhích dần về sân Bernabeu. Nhật báo có trụ sở tại Madrid và cũng nỗi tiếng thân Real này cho hay bố và là vị đại diện của Kaka, Bosco Leite đã gửi đến liên minh tranh cử của Perez yêu sách về tiền lương.

Kaka muốn số tiền mà anh thực lĩnh, nếu đầu quân cho Real Madrid, phải cao hơn con số anh đang nhận trong sắc áo sọc đỏ đen. Tại Milan, tiền vệ này hiện nhận 9 triệu euro mỗi mùa, nhưng số tiền này chưa trừ thuế. Vì thế, anh đòi hỏi mức lương 12 triệu euro, đồng nghĩa với sau khi trừ thuế, Kaka sẽ đút túi xấp xỉ 9 triệu euro mỗi mùa. Hiện phía Perez vẫn chưa có tín hiệu phúc đáp đồi hỏi này.

Trước đó, trong một động thái khác liên quan đến việc ngôi sao số một Milan sang Real Madrid, tờ Marca cho biết Perez đã hứa sẽ trao cho Kaka áo số 5 - số áo cũ của Zidane tại sân Bernabeu. Nhật báo thể thao này thậm chí còn đăng một bức ảnh ghép Kaka nhận áo số 5 từ tay Zidane và huyền thoại Di Stefano, và đằng sau là hình bóng Florentino Perez trong lễ ra mắt mà họ hình dung.

Vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét