MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2009

Kaka thích Gerrard tới AC Milan

Cầu thủ người Brazil khẳng định đã đến lúc Milan cần có sự thay đổi nếu như không muốn để thụt lùi ở Serie A cũng như thi đấu thành công ở cúp Châu Âu.

Hai mùa giải gần đây nhất, Rossoneri đã rất cố gắng để tìm lại sự ổn định cần có cũng như luôn có tham vọng cao trong mỗi giải đấu nhưng đáng tiếc với lực lượng đang có, toàn những ông già chơi bóng đã khiến cho thành tích của đội bóng 7 lần vô địch Châu Âu đi xuống.

Chính vì thế mà Kaka cho biết Milan cần phải thay đổi, thay đổi để có được những thành công mới thay vì cữ mãi lực lượng cũ kỹ khiến cho đội bóng chủ sân San Siro không còn nhận được sự tôn trọng của các đối thủ khác.

Khó có chuyện Gerrard tới với Milan bởi tình yêu anh dành cho Liverpool luôn rất lớn. Ảnh: diariosdefutbol.

"Đã đến lúc lực lương đội bóng cần thay đổi, đương nhiên không cần một đội hình có quá nhiều những cầu thủ đẳng cấp nhưng Milan cần một đội hình có sự kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ, như thế mới khiến cho tất cả cố gắng hơn nữa cũng thêm có sự quyết tâm cao dộ mỗi khi ra sân vì các bạn cũng thấy, mùa bóng này đã phơi bày ra quá nhiều điểm yếu của Milan."

Kaka cũng hết lời khen ngợi đội trưởng của Liverpool, Steven Gerrard và khẳng định anh luôn muốn được chơi chung đội bóng với cầu thủ người Anh. Đặc biệt là Kaka chào đón hoan nghênh cầu thủ này tới với Serie A: “Cầu thủ xuất sắc nhất Thế giới vào thời điểm này chắc chắn là Gerrard. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, chơi nhiều vị trí nhưng lại hoàn thành xuất sắc. Đó là một mẫu tiền vệ đẳng cấp và xuất sắc, luôn biết bùng nổ. Hi vọng sẽ có dịp chơi chung với Gerrard trong màu áo Rossoneri.”

Hiện tại đang có tin đồn Kaka sẽ tới với Real Madrid trong mùa giải năm tới và Milan đã đồng ý (?!)

tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét