MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2009

Marcos Senna: “Villarreal đã có thể thắng!”

Thủ quân của “Tàu ngầm vàng” cho biết nếu may mắn hơn và chắt chiu cơ hội tốt hơn trong trận đấu vào rạng sáng nay thì có thể Villarreal đã có chiến thắng thay vì 1 trận hòa đầy nuối tiếc.

Villarreal có bàn thắng mở tỷ số từ khá sớm sau khi Marcos Senna tung ra một cú sút hiểm hóc và dư thừa sự mạnh mẽ làm tung nóc lưới của Fabianski. Nhưng đáng tiếc là với bản lĩnh thi đấu từng trải của Arsenal thì đội bóng của nước Anh cũng có cho mình bàn thắng gỡ hòa của Emmanuel Adebayor.

Như vậy là Villarreal đã đánh mất lợi thế quan trọng trước trận lượt về ở Emirates sau đây 1 tuần và Senna cũng tỏ ra khá tiếc nuối vì điều này.

Senna và các đồng đội đã đánh rơi chiến thắng. Ảnh: Daylife.

“Chúng tôi đã chơi tốt và kiểm soát thế trận theo đúng ý mình, chia cắt các pha phối hợp giữa Persie – Adebayor và Cesc Fabregas nhưng đáng tiếc là điều này chỉ được thực hiện trong vòng có 1h đồng hồ trước khi Adebayor có pha làm bàn đẳng cấp. Đây là điều mà Villarreal đã liệu trước nhưng đáng tiếc với những ngôi sao mà Arsnela có, chúng tôi hoàn toàn khó có thể bao quát hết.” Senna phát biểu sau trận đấu.

“Bây giờ thì Arsenal có lợi thế quá lớn trước trận lượt về sau khi có bàn thắng ở trên sân khách, ví dụ như những Rossi, Llorente, Cani tận dụng được tốt các cơ hội đã có thì giờ có phải sẽ tốt hơn không. Nhưng cũng chẳng có gì quá lo lắng cả, họ có lợi thế sân nhà và bàn thắng sân khách nhưng chúng tôi cũng chẳng còn gì để mất nữa, Villarreal sẽ vào Bán kết sẽ không phải là Arsenal. Tôi tin điều đó.”

tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét