MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2009

Ferguson và Benitez bị cấm nói nhiều

Hai nhà cầm quân nổi tiếng và hay đấu võ mồm này sẽ phải kiềm chế hơn với các phát biểu của họ từ nay trở đi.

Đây là quyết định mới được Hiệp hội Huấn luyện viên Anh (LMA) đưa ra nhằm hạn chế bớt căng thẳng leo thang giữa HLV hai CLB hàng đầu giải Ngoại hạng. Ferguson và Benitez vốn chẳng ưa gì nhau và luôn tìm mọi cách để gièm pha đối thủ bằng những phát biểu được LMA mô tả là "rất thiếu tính xây dựng".

Benitez và Ferguson luôn tranh thủ bất kỳ cơ hội nào để khiêu khích hoặc chỉ trích nhau. Ảnh: Empics.
Benitez và Ferguson luôn tranh thủ bất kỳ cơ hội nào để khiêu khích hoặc chỉ trích nhau. Ảnh: Empics.

Mối quan hệ giữa hai nhà cầm quân này trở nên đặc biệt căng thẳng từ cuối tuần trước khi Ferguson gọi Benitez là "một kẻ hiếu chiến và ngạo mạn". Chỉ trích ấy xuất phát từ việc Benitez xem Everton là "đội bóng nhỏ", rồi tỏ ý coi thường cả HLV Allardyce của Blackburn sau khi cùng Liverpool đại thắng đối thủ này 4-0 hôm 11/4.

Việc Benitez giơ bàn tay ra hiệu trận đấu này xem như đã được định đoạt khi Liverpool dẫn Blackburn 2-0 cũng được đồng nghiệp bên phía MU xem là một cử chỉ ngạo mạn, khó chấp nhận.

Hôm qua, khi LMA can thiệp và ngỏ ý muốn Ferguson rút lại những cáo buộc kể trên, HLV đội MU đã thẳng thừng từ chối. Ông khẳng định không hề có ý muốn gây hấn với Benitez và chỉ đưa ra những quan điểm mang tính khách quan.

"Tôi chỉ đưa ra quan điểm của mình vì không hiểu sao Benitez lại có những hành động như vậy. Tôi không hề muốn gây thù hằn với ông ấy và cũng muốn chấm dứt những cuộc cãi vã từ đây. Có lẽ mọi người cũng không vui vẻ gì khi cứ nghe hoài những tranh cãi như thế", Ferguson tâm sự với tờ Sun.

vnexpress

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét