MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Hai, 13 tháng 4, 2009

John Terry: “Chúng tôi cần Hiddink chứ không phải là Mourinho”

Với những gì mà chiến lược gia người Hà Lan, Guus Hiddink đã làm được cho tới thời điểm này đã khiến cho vị thế của ông trong mắt các học trò trở nên đặc biệt hơn nhiều lần so với chịn “Special One”.

Đích thân đội trưởng Chelsea, John Terry khẳng định tuy anh rất ngưỡng mộ và tôn trọng Jose Mourino nhưng thật sự The Blues cần Hiddink hơn, không chỉ trong mùa giải này mà còn trong tương lai. Chính vì thế mà Terry đã bày tỏ mong muốn vị chiến lược gia từng dẫn dắt Real Madrid này hãy ở lại với thủ đô London thêm nhiều năm nữa để giúp cho Chelsea có được những thành công.

Hiddink đã đến và thay đổi bộ mặt của Chelsea, Chelsea từ chỗ chẳng còn hi vọng vô địch và thi đấu tệ hại ở Champions league thì nay họ đã trở lại đường đua Premier league và có cơ hội rất lớn để có mặt ở vòng Bán kết mùa bóng năm nay sau khi đã hạ gục Liverpool 3-1 ở lượt đi.

Guus Hiddink chiếm được cảm tình rất lớn bằng chính khả năng của ông. Ảnh: mirror.

Phát biểu trên The Observer, Terry cho hay: “Ông ấy luôn là một người chu đáo, tận tình và rất biết cách chia sẻ với người khác. Nếu mọi người cho rằng Hiddink tới đây là vì mối quan hệ với Roman Abramovich thì họ đã lầm bởi những gì trong suốt thời gian qua mà ông ấy đã làm đã chứng minh ngược lại những hoài nghi đáng chê trách đó.”

“Tôi kính trọng Mourinho và tất cả các cầu thủ cũng rất yêu mến ông ấy nhưng đó là chuyện của quá khứ. Mourinho có những đam mê tại Serie A và La Liga còn Chelsea, chúng tôi cần Hiddink. Tất cả các thành viên đều thích ông ấy, một HLV đáng kính. Hi vọng Hiddink sẽ ký hợp đồng dài hạn với Chelsea, tôi không biết điều tệ hại gì sẽ đến nếu ông ấy ra đi.”

tinthethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét