MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2009

Zidane tiến cử đồng đội cũ cho chiếc ghế "nóng" tại Real Madrid

Theo những thông tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, cựu cầu thủ của Real Madrid, Zinedine Zidane đã tiến cử đồng đội cũ tại ĐT Pháp, Laurent Blanc cho chiếc ghế HLV của Real Madrid thay thế cho Juande Ramos nếu như Florentino Perez tái đắc cử chức chủ tịch.

CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã từng lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới từ thời chủ tịch Ramon Calderon còn tại vị. Thế nhưng, Calderon đã bất ngờ từ chức, cùng với đó là HLV Bernd Schuster cũng bất ngờ bị sa thải sau chuỗi trận kém cỏi của đội bóng áo trắng. Khi đó, Juande Ramos được đưa về giống như một giải pháp tạm thời, do vậy, nhiều khả năng vị chiến lược gia từng đưa Sevilla vô địch UEFA Cup này sẽ ra đi khi Real có ông chủ mới vào mùa Hè này.


Blanc (bìa trái) được Zidane tiến cử cho chiếc ghế nóng tại Bernabeu

Trong thời gian gần đây, báo chí đã từng đưa nhiều tin về việc Real Madrid có những liên hệ với các HLV nổi tiếng ở thời điểm hiện nay như Jose Mourinho của Inter Milan, Carlo Ancelotti của AC Milan, rồi Arsene Wenger của Arsenal hay mới đây là HLV Manuel Pellegrini của Villarreal… Và trong khi báo chí đang đoán già, đoán non về vị HLV tương lai của “kền kền trắng” trong mùa bóng tới thì siêu sao người Pháp, Zinedine Zidane lại khiến vụ việc trở nên xôm tụ khi có ý định tiến cử người đồng đội của mình là Laurent Blanc cho chiếc ghế HLV của Real Madrid cho chiếc ghế "nóng" ở Bernabeu.

Theo thông tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, Zidane đã công khai tuyên bố rằng anh muốn được làm việc cùng với người đồng đội Laurent Blanc trong thời gian tới. Trong khi đó, nếu như Florentino Perez tái đắc cử thì chắc chắn Zidane sẽ đảm nhiệm vai trò cố vấn cấp cao về các vấn đề chuyên môn cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Hơn thế nữa, Perez còn có thể giao cho Zidane toàn quyền phục trách về vấn đề chuyển nhượng cầu thủ của CLB. Do vậy, cái tên mới mà siêu sao người Pháp tiến cử cho chiếc ghế nóng ở Bernabeu rất có thể sẽ thành hiện thực vào mùa Hè năm nay.

Laurent Blanc khởi nghiệp HLV với CLB Bordeaux vào năm 2007 sau khi HLV Ricardo từ chức. Và ngay trong mùa đầu tiên nhậm chức, cựu trung vệ đội trưởng của tuyển Pháp đã đưa Bordeaux kết thúc mùa giải với vị trí thứ 2 sau Lyon. Còn trong mùa bóng này, đội bóng Bordeaux mà Blanc đang dẫn dắt cũng có phong độ rất đáng nể. Hiện tại, Bordeaux đang xếp ở vị trí thứ 3 với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Marseille.
The Thao & Van Hoa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét