MÓN NÀO CŨNG CÓ

Thứ Tư, 15 tháng 4, 2009

"Không có chỗ cho Mourinho"

Hôm qua, chủ tịch Chelsea - Bruce Buck đã chấm dứt nhiều lời đồn đại xung quanh chiếc ghế HLV trưởng Chelsea bằng hai tuyên bố: Hiddink chắc chắn sẽ ra đi và không có chuyện Jose Mourinho quay trở lại Stamford Bridge.

Hiện rất nhiều CĐV cũng như cầu thủ Chelsea nuôi hy vọng về việc Guus Hiddink sẽ ở lại sau mùa Hè. Mới đây, ngay trước thềm trận tứ kết lượt về Champions League, Michael Ballack ca ngợi những gì Hiddink làm trong thời gian vừa qua là “tuyệt vời” và nói rằng rất nhiều cầu thủ sẽ thất vọng nếu ông ra đi. Nhưng Hiddink đã rất nhiều lần phủ nhận điều này với báo giới, và với tuyên bố của chủ tịch Buck hôm qua, rằng “Hiddink sẽ không quay trở lại Chelsea sau mùa Hè và đang gấp rút tìm người thay thế ông”, có thể câu chuyện đã chính thức khép lại.

821999567_37Mou

Bruce Buck cũng đã phủ nhận khả năng Jose Mourinho quay trở lại một cách rất thẳng thắn: “Chúng tôi tôn trọng những gì ông ấy đã làm với Chelsea. Nhưng Jose, BLĐ và Abramovich đã quyết định từ tháng 9/07 rằng thời gian của ông ấy ở Chelsea đã hết”. Trước câu hỏi của các CĐV Chelsea về việc có phải BLĐ đã sa thải Mourinho hay không, Buck một lần nữa khẳng định: “Chúng tôi không sa thải ông ấy. Đó là một thỏa thuận nội bộ. Ở thời điểm đó Jose và BLĐ không có chung quan điểm về nhiều vấn đề”.

Hiện theo nhận định của các nhà cái châu Âu, HLV Carlo Ancelotti của AC Milan vẫn đang là ứng cử viên hàng đầu thay thế Hiddink, dù ông này nhiều lần phủ nhận việc có liên hệ với CLB London. Frank Rijkaard, người vẫn thất nghiệp kể từ khi rời Barcelona xếp thứ hai và Hiddink vẫn xếp thứ 3. Theo sau lần lượt là các ứng cử viên Mancini, Zola, Louis val Gaal và… Jose Mourinho. Steve Clarke và Avram Grant cũng có tên trong danh sách này để phục vụ những người vẫn chờ đợi một sự đoàn tụ lãng mạn.

baobongda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét